วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“ลีซอ-ธีรเทพ”เผยประเทศไหนที่อยากเล่นลีก

“ลีซอ-ธีรเทพ”เผยประเทศไหนที่อยากเล่นลีก

“ลีซอ-ธีรเทพ”เผยประเทศไหนที่อยากเล่นลีก  เผยไม่ปิดกั้นตัวเองในการไปค้าแข้งต่างชาติ หากได้รับโอกาสเสนอมา โดยเฉพาะในลีกของมาเลเซีย เป็นดีลที่น่าสนใจมาก   
จากกระแสเรื่องนักเตะไทยเตรียมเดินทางออกไปค้าแข้งต่างประเทศในช่วงผ่านมามีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ” ตังค์” สารัช อยู่เย็น แข้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะไปเล่นเจลีกหรือในลีกมาเลเซีย , ” นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิดล์จากบีจี ปทุม ไนเต็ด มีข่าวกับสโมสรในลีกอินเดีย หรือจะเป็นคู่แฝด “โชแปง-ปาแปง” ทิตาวีร์-ทิตาธร อักษรศรี สองแนวรับทีมชาติไทยยู 23 ปี จากทีมโปลิศ เทโร เอฟซี
และล่าสุด ” ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แนวรุกมากประสบการณ์วัย 35 ปี จากสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโอกาสที่ตนเองอาจจะออกไปค้าแข้งต่างแดนอีกครั้งว่า ” ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมเองก็เล่นในลีกเมืองไทยทีมใหญ่ๆมาแทบหมดแล้ว รวมถึงยังเคยเดินทางไปเล่นในลีกต่างประเทศไทยมาแล้ว และด้วยวัยในตอนนี้หากจะมีโอกาสอีกครั้งเข้ามาให้ไปเล่นในลีกอาเซียนอย่างเช่นวีลีกของเวียดนามหรือมาเลเซีย ซูปเปอร์ลีก
“ผมว่าก็น่าสนใจ เพราะมันเหมือนเป็นความท้าทายอีกอย่างหนึ่ง หากเลือกได้ผมว่าลีกมาเลเซียน่าสนใจ เพราะพวกเขาดูมีความเป็นอินเตอร์ และการใช้ชีวิตการใกล้เคียงกับเมืองไทย หากมีข้อเสนอมาผมว่ามันน่าสนใจเหมือนกัน”
สำหรับ ” ลีซอ ธีรเทพ ” วิโนทัย เคยผ่านประสบการณ์เล่นกับทีมใหญ่ในไทยลีกมาโชกโชนอาทิ บีอีซี เทโร ศาสน, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี , เพื่อนตำรวจ, แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึงสโมสรฟุตบอลเคลีร์เซ จากเบลเยียม และติดทีมชาติไทยทุกชุดตั้งแต่รุ่น 17 ปีถึงชุดใหญ่อีกด้วย
ท่องเที่ยว คลิก 
ประวัติลีซอ  คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น